แผนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และพนักงานขับรถ ๒๔ ชั่วโมง เดือนตุลาคม ๒๕๖๐
- การให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
♦ เดือนกันยายน ๒๕๖๗
♦ เดือนสิงหาคม ๒๕๖๗
♦ เดือนกรกฎาคม ๒๕๖๗
♦ เดือนมิถุนายน ๒๕๖๗
♦ เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๗
♦ เดือนเมษายน ๒๕๖๗
♦ เดือนมีนาคม ๒๕๖๗
♦ เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
♦ เดือนมกราคม ๒๕๖๗
♦ เดือนธันวาคม ๒๕๖๖
♦ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๖
♦ เดือนตุลาคม ๒๕๖๖
- การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี ๒๕๖๖
- รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี ๒๕๖๖ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ นนทบุรี
- รายงานสถิติการสำรวจความรับฟังความคิดเห็นของประชาชนของศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๖)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการใช้งานเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี ๒๕๖๖ (๑ มกราคม - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๖)
- รายงานผลการสำรวจการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนของศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๖)
- รายงานการติดตามและประเมินผลเชิงคุณภาพการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
- สรุปผลสถิติการให้บริการข้อมูลข่าวสารทากายภาพ ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารทางราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๖)
- รายงานสถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ เทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๖)
- การให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
♦ เดือนกันยายน ๒๕๖๖
♦ เดือนสิงหาคม ๒๕๖๖
♦ เดือนกรกฎาคม ๒๕๖๖
♦ เดือนมิถุนายน ๒๕๖๖
♦ เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๖
♦ เดือนเมษายน ๒๕๖๖
♦ เดือนมีนาคม ๒๕๖๖
♦ เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
♦ เดือนมกราคม ๒๕๖๖
♦ เดือนธันวาคม ๒๕๖๕
♦ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๕
♦ เดือนตุลาคม ๒๕๖๕
- รายงานผลการดำเนินงาน (สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ นนทบุรี , โครงการอนุรักษ์สวนทุเรียนนท์) ประจำปี ๒๕๖๕
- การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี ๒๕๖๕
- รายงานการติดตามและประเมินผลการดำเนินการตามเเผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พ.ศ.๒๕๖๔ - ๒๕๖๘ ประจำปี ๒๕๖๕
- รายงานผลการสำรวจรับฟังความคิดเห็นของประชาชนศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕)
- รายงานสถิติการสำรวจการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ เทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการใช้งานเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ เทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี ๒๕๖๕ (๑ มกราคม - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕)
- รายงานสถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ เทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕)
- รายงานการติดตามและประเมินผลเชิงคุณภาพการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร (ทางกายภาพ) เทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕)
- รายงานสรุปผลสถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ เทศบาลนคปากเกร็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕)
- การให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
♦ เดือนตุลาคม ๒๕๖๔
♦ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๔
♦ เดือนธันวาคม ๒๕๖๔
♦ เดือนมกราคม ๒๕๖๕
♦ เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๕
♦ เดือนมีนาคม ๒๕๖๕
♦ เดือนเมษายน ๒๕๖๕
♦ เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๕
♦ เดือนมิถุนายน ๒๕๖๕
♦ เดือนกรกฎาคม ๒๕๖๕
♦ เดือนสิงหาคม ๒๕๖๕
♦ เดือนกันยายน ๒๕๖๕
- รายงานการติดตามและประเมินผลการดำเนินการตามเเผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พ.ศ.๒๕๖๔ - ๒๕๖๘ ประจำปี ๒๕๖๔
- บริการรับเรื่องขอรับบริการ/ร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ Call Center 1132
- การรับเรื่องร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม
- รายงานการติดตามและประเมินผลเชิงคุณภาพการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
- รายงานสถิติการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนของศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของทางราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการใช้งานเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔
- รายงานผลการสำรวจการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนของศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔
- รายงานสถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
- สรุปผลสถิติการให้บริการข้อมูลข่าวสารทางกายภาพตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
- รายงานดำเนินงานศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔
- การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี ๒๕๖๔
- รายงานสรุปผลการศึกษาและเเนวทางเเก้ไขในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาล ประจำปี ๒๕๖๔
- การให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
♦ เดือนตุลาคม ๒๕๖๓
♦ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๓
♦ เดือนธันวาคม ๒๕๖๓
♦ เดือนมกราคม ๒๕๖๔
♦ เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
♦ เดือนมีนาคม ๒๕๖๔
♦ เดือนเมษายน ๒๕๖๔
♦ เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๔
♦ เดือนมิถุนายน ๒๕๖๔
♦ เดือนกรกฎาคม ๒๕๖๔
♦ เดือนสิงหาคม ๒๕๖๔
♦ เดือนกันยายน ๒๕๖๔
• ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
- การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด
- บริการรับเรื่องขอรับบริการ/ร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ Call Center 1132
- การรับเรื่องร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม
- สถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
- รายงานผลดำเนินงาน ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๓
- การให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
♦ เดือนตุลาคม ๒๕๖๒
♦ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๒
♦ เดือนธันวาคม ๒๕๖๒
♦ เดือนมกราคม ๒๕๖๓
♦ เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๓
♦ เดือนมีนาคม ๒๕๖๓
♦ เดือนเมษายน ๒๕๖๓
♦ เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๓
♦ เดือนมิถุนายน ๒๕๖๓
♦ เดือนกรกฎาคม ๒๕๖๓
♦ เดือนสิงหาคม ๒๕๖๓
♦ เดือนกันยายน ๒๕๖๓
• ปีงบประมาณ ๒๕๖๒
- การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด
Page 231 of 293