ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง โทรศัพท์ 0-2583-0580, 0-2583-7788,1132 Category: Uncategorised Read Time: 1 min Published: 15 September 2017 Tweet Share Share
การจดทะเบียนพาณิชย์ การจดทะเบียนพาณิชย์ เอกสารคู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ Category: Uncategorised Read Time: 1 min Published: 14 September 2017 Tweet Share Share
«« การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน : ITA (ปี 2565) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน » ข้อมูลพื้นฐาน o1 : โครงสร้าง • แผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการo2 : ข้อมูลผู้บริหาร • คณะผู้บริหารเทศบาล • หัวหน้าส่วนราชการ o3 : อำนาจหน้าที่• ข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายo4 : แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน • แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ฉบับทบทวนo5 : ข้อมูลการติดต่อ• ข้อมูลการติดต่อเทศบาลนครปากเกร็ดo6 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง• กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือปฏิบัติงาน » การประชาสัมพันธ์ o7 : ข่าวประชาสัมพันธ์• ข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2565• ข่าวกิจกรรมเกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2565 » การปฎิสัมพันธ์ข้อมูล o8 : Q&A• กระดานถาม-ตอบ• สายตรงเทศบาล o9 : Social Network• website เทศบาลนครปากเกร็ด• Facebook: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด• Youtube: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน » การดำเนินงาน o10 : แผนการดำเนินงานประจำปี• แผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2565o11 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน• รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2565 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565)• รายละเอียดโครงการ การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2565 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565)o12 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี • ผลการติตดตาม / โครงการ ประจำปี พ.ศ.2564• รายงานการติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564 » การปฏิบัติงาน o13 : คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน• คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น• คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เทศบาลนครปากเกร็ด• คู่มือการใช้งานระบบ E-Plan• คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด » การให้บริการ o14 : คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ• คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด• คู่มือประชาชน• คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558• คู่มือศูนย์ดำรงธรรม• คู่มือรับบริการร้องเรียนร้องทุกข์• คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์• คู่มือการติดต่องานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน o15 : ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ• การรายงานสถิติการให้บริการต่างๆ o16 : รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2564• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2564 (รายงานการวิจัยฉบับผู้บริหาร)o17 : E-Service• ช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของเทศบาลนครปากเกร็ด ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ » แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี o18 : แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี• เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 • แผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2565o19 : รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน • รายงานติดตามการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส 2 ปี 2564 (รายละเอียดการใช้จ่ายเงินโครงการ)• งบการเงินไตรมาส 2 ปี 2564 (ดูทั้งหมด)o20 : รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี• รายงานผลการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส 4 (ต.ค.63-ก.ย.64) (รายละเอียดการใช้จ่ายเงินโครงการ)• รายงานการใช้งบประมาณ จำแนกตามแผนงาน ปี 2564• งบแสดงฐานะทางการเงินปี 2564 (ดูทั้งหมด)• รายงานการติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน ประจำปี 2564 » การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ o21 : แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ• แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565• แผนจัดซื้อจัดจ้าง/เปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565o22 : ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ• ประกาศเชิญชวนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2564• ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ปี 2564• ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (ระบบใหม่ เริ่ม 1 เมษายน 2564)o23 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน• รายงานการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา(รายเดือน)• ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 1 ปี 2565 (ดูทั้งหมด)• ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 2 ปี 2565 (ดูทั้งหมด)o24 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี• รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา ปี 2564 (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล » การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล o25 : นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล• แผนพัฒนาบุคลากรและแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ดูทั้งหมด)o26 : การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล• รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ต.ค.64-มี.ค.65) (ดูทั้งหมด)o27 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล• หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2565 (ดูทั้งหมด)o28 : รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี• รายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2564 (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส » การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ o29 : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต• แผนผังการดำเนินงาน/ระยะเวลาการดำเนินงานo30 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบ• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (เว็บไซต์เทศบาลหน้าแรก เมนูซ้าย เมนูรูปภาพลำดับที่ 4)• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (หน้าสายตรงเทศบาล)• หน้าสำหรับกรอกข้อมูลการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบทั้งหมด (ดูทั้งหมด)o31 : ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• ไม่พบเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ » การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม o32 : ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น• การรับฟังความคิดเห็นจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด (สายตรงเทศบาล)• การรับฟังความคิดเห็นจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด (กระดานถาม-ตอบ) o33 : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม• การแสดงความคิดเห็น/รับฟังคำวิจารณ์โครงการต่างๆ ของเทศบาล • การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการพิจารณาจัดตั้งชุมชน • การประชุมจัดทำแผนชุมชน เพื่อให้สอดคล้องเชื่อมโยงกับแผนพัฒนาเทศบาล (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด)• การประชุมคณะกรรมการแผนพัฒนาเทศบาล โดยมีตัวแทนประชาชนร่วมเป็นคณะกรรมการแผน (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต » เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร o34 : นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)• ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (ดูทั้งหมด)o35 : การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร• ประชุมหัวหน้าส่วนราชการแสดงเจตจำนงสุจริต และแสดงเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน » การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต o36 : การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี• รายงานประเมินความเสี่ยงทุจริต พ.ศ.2565 o37 : การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ• การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต » การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร o38 : การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม• การประชุมตรวจสอบข้อมูลและวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสo39 : แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต• แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2561-2564) เทศบาลนครปากเกร็ด (ดูทั้งหมด)• แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจจริต ประจำปีงบประมาณ 2565 (ดูทั้งหมด)o40 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน• รายงานการนำแผนไปปฏิบัติ รอบ 6 เดือน (e-PlanNACC) (ดูทั้งหมด)• ระบบรายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (e-PlanNACC)o41 : รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี• รายงานการนำแผนไปปฏิบัติ รอบ 12 เดือน (e-PlanNACC) (ดูทั้งหมด)• ระบบรายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (e-PlanNACC) ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต » มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน o42 : มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน• รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564• มาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสเทศบาลนครปากเกร็ดo43 : การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน• ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ด การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน : ITA (ปี 2564) การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน : ITA (ปี 2563) การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน : ITA (ปี 2562) Category: Uncategorised Read Time: 1 min Tweet Share Share
«« การเลือกตั้งท้องถิ่น Category: Uncategorised Read Time: 1 min Read more … ข้อมูลการเลือกตั้งท้องถิ่น 2564 Tweet Share Share การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน : ITA (ปี 2566) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน » ข้อมูลพื้นฐาน o1 : โครงสร้าง • แผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ o2 : ข้อมูลผู้บริหาร • คณะผู้บริหารเทศบาล • หัวหน้าส่วนราชการ o3 : อำนาจหน้าที่• ข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมาย o4 : แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน • แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) o5 : ข้อมูลการติดต่อ• ข้อมูลการติดต่อเทศบาลนครปากเกร็ดo6 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง• กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือปฏิบัติงาน » การประชาสัมพันธ์ o7 : ข่าวประชาสัมพันธ์• ข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2566• ข่าวกิจกรรมเกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2566 » การปฎิสัมพันธ์ข้อมูล o8 : Q&A• กระดานถาม-ตอบ• สายตรงเทศบาล o9 : Social Network• website เทศบาลนครปากเกร็ด• Facebook: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด• Youtube: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด o10 : นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน » การดำเนินงาน o11 : แผนการดำเนินงานประจำปี• แผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566o12 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน• รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2566 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)• รายละเอียดโครงการ การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2566 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)o13 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี • ผลการติตดตาม / โครงการ ประจำปี พ.ศ.2566• รายงานการติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน ประจำปี 2565 » การปฏิบัติงาน o14 : คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน• คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น• คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เทศบาลนครปากเกร็ด• คู่มือการใช้งานระบบ E-Plan• คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด » การให้บริการ o15 : คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ• คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด• คู่มือประชาชน• คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558• คู่มือศูนย์ดำรงธรรม• คู่มือรับบริการร้องเรียนร้องทุกข์• คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์• คู่มือการติดต่องานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน o16 : ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ• การรายงานสถิติการให้บริการต่างๆ o17 : รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2565• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2565 (รายงานการวิจัยฉบับผู้บริหาร)o18 : E-Service• ช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของเทศบาลนครปากเกร็ด ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง » การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ o19 : แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการหาพัสดุ• แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566 • แผนจัดซื้อจัดจ้าง/เปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566o20 : ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ• ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (ระบบใหม่ เริ่ม 1 เมษายน 2564)o21 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน• รายงานการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา(รายเดือน)• ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 1 ปี 2566 (ดูทั้งหมด)• ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 2 ปี 2566 (ดูทั้งหมด)o22 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี• รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา ปี 2565 (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล » การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล o23 : นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล• นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (ดูทั้งหมด)o24 : การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล• รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ต.ค.65 - มี.ค.66) o25 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล• หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 (ดูทั้งหมด)o26 : รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี• รายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2565 (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส » การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ o27 : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต• แผนผังการดำเนินงาน/ระยะเวลาการดำเนินงานo28 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบ• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (เว็บไซต์เทศบาลหน้าแรก เมนูซ้าย เมนูรูปภาพลำดับที่ 4)• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (หน้าสายตรงเทศบาล)• หน้าสำหรับกรอกข้อมูลการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบทั้งหมด (ดูทั้งหมด)o29 : ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ » การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม o30 : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม• การแสดงความคิดเห็น/รับฟังคำวิจารณ์โครงการต่างๆ ของเทศบาล • การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการพิจารณาจัดตั้งชุมชน• การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (กองการเจ้าหน้าที่) • การสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างผู้บริหารเทศบาลกับคณะกรรมการชุมชน (ดูทั้งหมด)• การประชุมจัดทำแผนชุมชน เพื่อให้สอดคล้องเชื่อมโยงกับแผนพัฒนาเทศบาล (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด)• การประชุมคณะกรรมการแผนพัฒนาเทศบาล โดยมีตัวแทนประชาชนร่วมเป็นคณะกรรมการแผน (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริตตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต » นโยบาย No Gift Policy o31 : ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่• ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (ดูทั้งหมด)o32 : การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy• ประชุมหัวหน้าส่วนราชการแสดงเจตจำนงสุจริต และแสดงเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันo33 : รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy• รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฎิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน » การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต o34 : การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี• รายงานประเมินความเสี่ยงทุจริต พ.ศ.2565 o35 : การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ• การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต » แผนป้องกันการทุจริต o36 : แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต• การประชุมตรวจสอบข้อมูลและวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสo37 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน• แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566-2570) เทศบาลนครปากเกร็ด (ดูทั้งหมด)• รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (ดูทั้งหมด)o38 : รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี• รายงานการนำแผนไปปฏิบัติ รอบ 12 เดือน (e-PlanNACC) (ดูทั้งหมด)• ระบบรายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (e-PlanNACC) ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส » มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม o39 : ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรํฐ• ประวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐo40 : การขับเคลื่อนจริยธรรม• การเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่o41 : การประเมิมจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ• รายงานการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลo42 : มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส• ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ดo43 : การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน• ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ด• แสดง QR CODE แบบวัด EIT Category: Uncategorised Read Time: 1 min Tweet Share Share
การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน : ITA (ปี 2566) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน » ข้อมูลพื้นฐาน o1 : โครงสร้าง • แผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ o2 : ข้อมูลผู้บริหาร • คณะผู้บริหารเทศบาล • หัวหน้าส่วนราชการ o3 : อำนาจหน้าที่• ข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมาย o4 : แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน • แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) o5 : ข้อมูลการติดต่อ• ข้อมูลการติดต่อเทศบาลนครปากเกร็ดo6 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง• กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือปฏิบัติงาน » การประชาสัมพันธ์ o7 : ข่าวประชาสัมพันธ์• ข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2566• ข่าวกิจกรรมเกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2566 » การปฎิสัมพันธ์ข้อมูล o8 : Q&A• กระดานถาม-ตอบ• สายตรงเทศบาล o9 : Social Network• website เทศบาลนครปากเกร็ด• Facebook: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด• Youtube: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด o10 : นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน » การดำเนินงาน o11 : แผนการดำเนินงานประจำปี• แผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566o12 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน• รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2566 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)• รายละเอียดโครงการ การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2566 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)o13 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี • ผลการติตดตาม / โครงการ ประจำปี พ.ศ.2566• รายงานการติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน ประจำปี 2565 » การปฏิบัติงาน o14 : คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน• คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น• คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เทศบาลนครปากเกร็ด• คู่มือการใช้งานระบบ E-Plan• คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด » การให้บริการ o15 : คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ• คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด• คู่มือประชาชน• คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558• คู่มือศูนย์ดำรงธรรม• คู่มือรับบริการร้องเรียนร้องทุกข์• คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์• คู่มือการติดต่องานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน o16 : ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ• การรายงานสถิติการให้บริการต่างๆ o17 : รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2565• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2565 (รายงานการวิจัยฉบับผู้บริหาร)o18 : E-Service• ช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของเทศบาลนครปากเกร็ด ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง » การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ o19 : แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการหาพัสดุ• แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566 • แผนจัดซื้อจัดจ้าง/เปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566o20 : ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ• ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (ระบบใหม่ เริ่ม 1 เมษายน 2564)o21 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน• รายงานการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา(รายเดือน)• ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 1 ปี 2566 (ดูทั้งหมด)• ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 2 ปี 2566 (ดูทั้งหมด)o22 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี• รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา ปี 2565 (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล » การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล o23 : นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล• นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (ดูทั้งหมด)o24 : การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล• รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ต.ค.65 - มี.ค.66) o25 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล• หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 (ดูทั้งหมด)o26 : รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี• รายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2565 (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส » การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ o27 : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต• แผนผังการดำเนินงาน/ระยะเวลาการดำเนินงานo28 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบ• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (เว็บไซต์เทศบาลหน้าแรก เมนูซ้าย เมนูรูปภาพลำดับที่ 4)• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (หน้าสายตรงเทศบาล)• หน้าสำหรับกรอกข้อมูลการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบทั้งหมด (ดูทั้งหมด)o29 : ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ• เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ » การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม o30 : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม• การแสดงความคิดเห็น/รับฟังคำวิจารณ์โครงการต่างๆ ของเทศบาล • การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการพิจารณาจัดตั้งชุมชน• การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (กองการเจ้าหน้าที่) • การสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างผู้บริหารเทศบาลกับคณะกรรมการชุมชน (ดูทั้งหมด)• การประชุมจัดทำแผนชุมชน เพื่อให้สอดคล้องเชื่อมโยงกับแผนพัฒนาเทศบาล (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด)• การประชุมคณะกรรมการแผนพัฒนาเทศบาล โดยมีตัวแทนประชาชนร่วมเป็นคณะกรรมการแผน (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด) ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริตตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต » นโยบาย No Gift Policy o31 : ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่• ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (ดูทั้งหมด)o32 : การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy• ประชุมหัวหน้าส่วนราชการแสดงเจตจำนงสุจริต และแสดงเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันo33 : รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy• รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฎิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน » การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต o34 : การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี• รายงานประเมินความเสี่ยงทุจริต พ.ศ.2565 o35 : การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ• การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต » แผนป้องกันการทุจริต o36 : แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต• การประชุมตรวจสอบข้อมูลและวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสo37 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน• แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566-2570) เทศบาลนครปากเกร็ด (ดูทั้งหมด)• รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (ดูทั้งหมด)o38 : รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี• รายงานการนำแผนไปปฏิบัติ รอบ 12 เดือน (e-PlanNACC) (ดูทั้งหมด)• ระบบรายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (e-PlanNACC) ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส » มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม o39 : ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรํฐ• ประวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐo40 : การขับเคลื่อนจริยธรรม• การเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่o41 : การประเมิมจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ• รายงานการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลo42 : มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส• ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ดo43 : การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน• ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ด• แสดง QR CODE แบบวัด EIT Category: Uncategorised Read Time: 1 min Tweet Share Share