การส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสในหน่วยงาน : ITA (ปี 2566)

 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน 
» ข้อมูลพื้นฐาน

o1 : โครงสร้าง
แผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
o2 : ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหารเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ 
o3 : อำนาจหน้าที่
ข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมาย
o4 : แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
o5 : ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลการติดต่อเทศบาลนครปากเกร็ด
o6 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือปฏิบัติงาน
» การประชาสัมพันธ์

o7 : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2566
ข่าวกิจกรรมเกี่ยวกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่และภารกิจ ในรอบปี พ.ศ.2566
» การปฎิสัมพันธ์ข้อมูล

o8 : Q&A
กระดานถาม-ตอบ
สายตรงเทศบาล
o9 : Social Network
• website เทศบาลนครปากเกร็ด
• Facebook: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด
Youtube: เทศบาลนครปากเกร็ด เชื่อมโยงจากเว็บไซต์เทศบาลนครปากเกร็ด
o10 : นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (ดูทั้งหมด)

 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
» การดำเนินงาน

o11 : แผนการดำเนินงานประจำปี
• แผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2566
o12 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
• รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2566 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)
• รายละเอียดโครงการ การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปี 2566 รายไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)
o13 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 
 ผลการติตดตาม / โครงการ ประจำปี พ.ศ.2566
• รายงานการติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน ประจำปี 2565 o14 : คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เทศบาลนครปากเกร็ด
คู่มือการใช้งานระบบ E-Plan
• คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด
» การให้บริการ

o15 : คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือติดต่องานเทศบาลนครปากเกร็ด
คู่มือประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558
คู่มือศูนย์ดำรงธรรม
คู่มือรับบริการร้องเรียนร้องทุกข์
คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์
คู่มือการติดต่องานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
o16 : ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การรายงานสถิติการให้บริการต่างๆ
o17 : รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2565
• การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี 2565 (รายงานการวิจัยฉบับผู้บริหาร)
o18 : E-Service
ช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของเทศบาลนครปากเกร็ด

 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
» การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

o19 : แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566 
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/เปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566
o20 : ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (ระบบใหม่ เริ่ม 1 เมษายน 2564)
o21 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา(รายเดือน)
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 1 ปี 2566 (ดูทั้งหมด)
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ไตรมาส 2 ปี 2566 (ดูทั้งหมด)
o22 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหา ปี 2565 (ดูทั้งหมด)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
» การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

o23 : นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (ดูทั้งหมด)
o24 : การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ต.ค.65 - มี.ค.66) 
o25 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 (ดูทั้งหมด)
o26 : รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2565 (ดูทั้งหมด)

 

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
» การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

o27 : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนผังการดำเนินงาน/ระยะเวลาการดำเนินงาน
o28 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบ
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (เว็บไซต์เทศบาลหน้าแรก เมนูซ้าย เมนูรูปภาพลำดับที่ 4)
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบผ่านทางออนไลน์ (หน้าสายตรงเทศบาล)
หน้าสำหรับกรอกข้อมูลการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบทั้งหมด (ดูทั้งหมด)
o29 : ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ
» การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

o30 : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การแสดงความคิดเห็น/รับฟังคำวิจารณ์โครงการต่างๆ ของเทศบาล
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการพิจารณาจัดตั้งชุมชน
• 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (กองการเจ้าหน้าที่)
• การสัมมนาเชิงปฏิบัติการระหว่างผู้บริหารเทศบาลกับคณะกรรมการชุมชน (ดูทั้งหมด)
• การประชุมจัดทำแผนชุมชน เพื่อให้สอดคล้องเชื่อมโยงกับแผนพัฒนาเทศบาล (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด)
• การประชุมคณะกรรมการแผนพัฒนาเทศบาล โดยมีตัวแทนประชาชนร่วมเป็นคณะกรรมการแผน (คำสั่งคณะกรรมการ) (ดูทั้งหมด)

 

ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
» นโยบาย No Gift Policy

o31 : ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (ดูทั้งหมด)
o32 : การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
• ประชุมหัวหน้าส่วนราชการแสดงเจตจำนงสุจริต และแสดงเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน
o33 :  รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฎิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน
» การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

o34 : การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานประเมินความเสี่ยงทุจริต พ.ศ.2565
o35 : การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
» แผนป้องกันการทุจริต

o36 : แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การประชุมตรวจสอบข้อมูลและวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
o37 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566-2570) เทศบาลนครปากเกร็ด (ดูทั้งหมด)
รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (ดูทั้งหมด)
o38 : รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการนำแผนไปปฏิบัติ รอบ 12 เดือน (e-PlanNACC) (ดูทั้งหมด)
• ระบบรายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (e-PlanNACC)

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
» มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

o39 : ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรํฐ
ประวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
o40 : การขับเคลื่อนจริยธรรม
การเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่
o41 : การประเมิมจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล
o42 : มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ด
o43 : การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของเทศบาลนครปากเกร็ด
• แสดง QR CODE แบบวัด EIT

 

 

รายงานสถิติการให้บริการ/รายงานผลการดำเนินการต่างๆ

การให้บริการงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน
(สรุปผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ)
ปีงบประมาณ ๒๕๖๑
ปีงบประมาณ ๒๕๖๒
ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
ปีงบประมาณ ๒๕๖๔
ปีงบประมาณ ๒๕๖๕
ปีงบประมาณ ๒๕๖๖

การให้บริการสำนักปลัดเทศบาล
รายงานผลการประหยัดพลังงาน(ไฟฟ้า)ของเทศบาลนครปากเกร็ด
สถิติการเปรียบเทียบการประหยัดพลังงาน ในช่วงเดือนกันยายน - สิงหาคม (รอบ 12 เดือน) ระหว่างปี 2562 - 2564
สรุปผลการลดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (กันยายน 2563 - สิงหาคม 2564)
รายงานผลดำเนินงาน ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕
ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลนครปากเกร็ด
รายงานผลดำเนินงาน ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลนครปากเกร็ด ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๖
รายงานสถิติการให้บริการร้องเรียนผ่านระบบ (E-Service)

การให้บริการสำนักคลัง
ปีงบประมาณ ๒๕๖๑
ปีงบประมาณ ๒๕๖๒
ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
ปีงบประมาณ ๒๕๖๔
ปีงบประมาณ ๒๕๖๕
ปีงบประมาณ ๒๕๖๖

การให้บริการสำนักช่าง
ปีงบประมาณ ๒๕๖๑
ปีงบประมาณ ๒๕๖๒
ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
ปีงบประมาณ ๒๕๖๔
ปีงบประมาณ ๒๕๖๕
ปีงบประมาณ ๒๕๖๖

 

การให้บริการกองสาธารณสุขและสิ่งเเวดล้อม
บริการถ่ายสิ่งปฏิกูล
ปีงบประมาณ ๒๕๖๔
ปีงบประมาณ ๒๕๖๕
ปีงบประมาณ ๒๕๖๖



การให้บริการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ (กองวิชาการและแผนงาน)
ปีงบประมาณ ๒๕๖๒
ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
ปีงบประมาณ ๒๕๖๔
ปีงบประมาณ ๒๕๖๕
ปีงบประมาณ ๒๕๖๖
ปีงบประมาณ ๒๕๖๗

การให้บริการกองการเจ้าหน้าที่
ปีงบประมาณ ๒๕๖๖

การให้บริการกองสวัสดิการสังคม
ปีงบประมาณ ๒๕๖๖

 

ผลการแก้ปัญหาชุมชุน

 

เทศบาลจัดทำขึ้นเพื่อแสดงรายงานผลการแก้ไขปัญหาผลความเดือดร้อนของชุมชนที่คณะกรรมการชุมชนเสนอในการประชุม คณะผู้บริหารและคณะกรรมการชุมชนประจำเดือนหากท่านมีปัญหาความต้องการในชุมชนของท่านสามารถแจ้งต่อคณะกรรมการได้

ปี 2556


• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2555
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2555
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2555
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2556

ปี 2557


• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2556
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2557

 

ปี 2558


• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2557
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2558

 

ปี 2559


• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2558
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2559
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2559

 

ปี 2560


• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2559 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2559 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2560
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2560

 

ปี 2561


• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2560 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2561
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2561

 

ปี 2562


• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2561 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 
รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2561
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2562 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2562
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2562
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2562
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2562 
• รายงานผลการแก้ปัญหาชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2562